Tel: (+84) 912 052 866 (+84) 04 3551 0669

Giải pháp nhà thông minh 2017  

Đăng ngày : 14-04-2017 17:29:46 GMT +7

Tư vấn lựa chọn giải pháp nhà thông minh 2017

            Hiện nay, trên thị trường có nhiều công ty công nghệ bán giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn các thiết bị thông minh cũng ngày càng trở nên khó khăn. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một giải pháp đang được thị trường quan tâm hiện nay.


1. Giải pháp nhà thông minh LUMI

 

giai-phap-nha-thong-minh

 

Đa dạng tiện ích

Giải pháp nhà thông minh cho phép bạn điều khiển, giám sát, đặt lịch hẹn giờ hoặc vận hành nhiều thiết bị trong ngôi nhà cùng một lúc trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Với điện thoại cảm ứng hoặc iPad, bạn có thể kiểm soát được hệ thống chiếu sáng, hệ thống rèm cửa... mà không phải tới tận nơi để điều khiển. Chỉ cần một ngày lắp đặt với hệ thống công tắc cảm ứng hiện đại có mặt kính cường lực giúp chống va đập, chống xước, chống nồm ẩm, an toàn khi rơi vỡ cùng đế âm tương thích với mọi loại đế âm tường hiện nay, bạn có thể điều khiển mọi thiết bị trong ngôi nhà.

Ánh sáng, âm nhạc và sắc hoa là những điều không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Với giải pháp nhà thông minh, bạn có thể thoải mái lựa chọn, điều chỉnh ánh sáng cho ngôi nhà chỉ với một phím bấm hay một cái chạm tay trên iPhone hoặc máy tính bảng. Màu sắc, khung cảnh chiếu sáng từng khu vực sẽ được thay đổi với hàng triệu màu tùy chọn, giúp ngôi nhà thêm sinh động, ấm áp hơn, phù hợp với phong thủy, ý thích của chủ nhân.

Thêm vào đó, thông qua giải pháp âm thanh đa vùng nằm trong ngôi nhà thông minh Lumi, bạn có thể chơi nhạc trực tiếp từ điện thoại, máy tính bảng qua giao tiếp Airplay DLDA. Thư viện âm nhạc dùng trực tiếp từ thiết bị hoặc trên phần mềm nghe nhạc, trang web, video bạn đang xem sẽ mang đến cho ngôi nhà thân yêu một không gian tràn ngập tiếng nhạc du dương những ngày xuân ấm áp.

 

                  giai-phap-nha-thong-minh

Bảo vệ ngôi nhà an toàn

Vấn đề an ninh cho các thành viên và đồ đạc của ngôi nhà trong những ngày Tết luôn được nhiều người quan tâm. Trước những hạn chế của hệ thống camera giám sát, đội ngũ kỹ sư và các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời hệ thống cảm biến chuyển động và cảm biến chống đột nhập. Với hệ thống này, các thiết bị trong nhà được cài đặt sẽ cùng tham gia báo động ngay khi xác định được sự đột nhập trái phép. Bạn có thể "giao nhiệm vụ" cho từng thiết bị trong từng trường hợp cụ thể, đồng thời kiểm soát mọi trạng thái, hoạt động của ngôi nhà thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng. Do vậy, trong những ngày Tết, bạn có thể yên tâm du xuân, nghỉ ngơi mà không phải lo có sự đột nhập trái phép vào ngôi nhà.

Với những tiện ích này, giải pháp nhà thông minh của Lumi Việt Nam mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm cao cấp, giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn ngày Tết cổ truyền đầm ấm. Bên cạnh đó, việc lắp đặt giải pháp nhà thông minh cũng không phức tạp. Với ứng dụng công nghệ không dây Zigbee và thiết kế phù hợp với đế âm tường sẵn có, Lumi có thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh, tiện nghi hơn chỉ trong một ngày mà không làm thay đổi cấu trúc, thiết kế của ngôi nhà. 

Bạn quan tâm đến các dịch vụ cung cấp giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ

Thông tin liên hệ

Tel: 04.3551.0669

Phone: 0912.052.866

Email: Contact@dieuhoathonggio.vn

Address: Tầng 1, Tòa A, 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Đánh giá trên Facebook

Tin Liên Quan

Bầu cử tổng thống mỹ. Liệu còn cửa cho Clinton?
Những điều chưa biết về xổ số Vietlott
MƯA SAO BĂNG Leonids rạng sáng ngày 18/11/2016
Bảo dưỡng điều hòa
Trận Vietnam-Indo góc nhìn người trong cuộc
To Top