Chúng tôi là nhà thầu có kinh nghiệm thi công xây lắp điện tại Việt Nam. CEPO cung cấp dịch vụ tư vấn xin cấp điểm đấu điện cho các công trình tòa nhà, nhà máy, nhà hàng văn phòng….
1.Khách hàng đăng ký mua điện riêng cho từng gia đình:
Hồ sơ mua điện gồm có:
a.Giấy đăng ký mua điện (Khách hàng ghi đầy đủ các nội dung vào mẫu Giấy đăng ký mua điện).
b.Kèm theo một trong các giấy tờ sau (Bản pho to có kèm bản chính để đối chiếu sau đó trả lại cho khách hàng):
- Bản phô to hộ khẩu thường trú tại địa điểm mua điện.
- Giấy chứng nhận tạm trú dài hạn.
- Giấy chứng nhận sở hữu (hoặc quyền sử dụng) đất, nhà hoặc hợp đồng thuê nhà.
- Giấy xác nhận của địa phương nơi tạm trú (Đối với những khách hàng không có hộ khẩu thường trú tại nơi mua điện) và phải ghi vào hợp đồng: Địa chỉ nơi tạm trú hoặc nơi làm việc, số chứng minh của người ký HĐMBĐ.
- Giấy xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký mua điện (đối với các khách hàng thuộc dân tộc miền núi, hải đảo- nơi chưa được cấp hộ khẩu).
Trường hợp khách hàng gửi hồ sơ qua Bưu điện thì giấy tờ trên thì phải có bản sao có công chứng hoặc chứng thực.
2.Khách hàng đăng ký mua điện có thêm các hộ phụ:
Hồ sơ mua điện gồm có:
- Ngoài các thủ tục, hồ sơ yêu cầu như trên cần bổ sung thêm: Danh sách khách hàng đăng ký là các hộ phụ kèm theo các giấy tờ liên quan tới địa điểm dùng điện của từng hộ phụ.Bản pho to và bản chính để đối chiếu sau đó trả lại cho khách hàng.(Số hộ phụ trong một hợp đồng phải thực hiện theo đúng quy định hiện hành).
- Trường hợp khách hàng gửi hồ sơ qua bưu điện thì giấy tờ trên thì phải có bản sao có công chứng hoặc chứng thực.
3.Khách hàng đăng ký mua điện khu tập thể, cụm dân cư:
Hồ sơ mua điện gồm có:
a.Giấy đăng ký mua điện (Khách hàng ghi đầy đủ các nội dung vào mẫu Giấy đăng ký mua điện).
b.Giấy tờ liên quan đến địa điểm mua điện.
c.Danh sách khách hàng mua điện (Có kèm theo giấy tờ để chứng minh là sẽ dùng điện).
d.Khách hàng ký HĐMBĐ thay mặt cho khu tập thể, cụm dân cư phải có giấy ủy quyền hợp pháp của các hộ sử dụng điện chung trong HĐMBĐ này có chứng nhận của cơ quan địa phương.
4.Khách hàng đăng ký mua điện (tách hộ phụ thành hộ chính hoặc thêm hộ phụ vào HĐMBĐ):
Hồ sơ mua điện gồm có:
a.Ngoài các hồ sơ quy định như mục 7-1.1 khách hàng cần mang thêm một số giấy tờ sau:
b.Hợp đồng mua điện của hộ chính (để xoá tên hoặc ghi thêm tên trong danh sách dùng chung công tơ)
c.Giấy xác nhận đã thanh toán hết tiền điện (hoặc giấy thoả thuận cho dùng chung HĐMBĐ) của người đứng ký hợp đồng mua bán điện.
Lưu ý: Ngoài mục đích sử dụng điện sinh hoạt khách hàng còn sử dụng điện vào mục đích khác thì cần bổ xung thêm bảng liệt kê thiết bị dùng điện cho mục đích đó.
5.Khách hàng sang tên hợp đồng mua bán điện:
Sang tên hợp đồng mua bán điện năng là sự thay thế một chủ thể đang thực hiện hợp đồng bằng một chủ thể mới có trách nhiệm tiếp tục thực hiện hợp đồng và có trách nhiệm thay thế người chủ đã ký hợp đồng công tơ điện chính đã có mã số đặt tại địa chỉ đã ghi trong hợp đồng.
Hồ sơ thủ tục gồm:
a.Giấy đề nghị sang tên HĐMBĐ.
b.Bản pho to giấy tờ pháp lý chứng minh tại địa điểm có nhu cầu sử dụng điện (Hộ khẩu thường trú hoặc giấy chứng nhận sở hữu nhà hoặc quyền sử dụng đất có đối chiếu bản chính).
c.HĐMBĐ đã ký.
d.Hoá đơn tiền điện tháng gần nhất (trường hợp chủ thể hợp đồng chưa thanh toán hết tiền điện còn nợ thì phải trả hết trước khi làm thủ tục sang tên).
Bạn cần chúng tôi tư vấn thêm. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tel: 024.3551.0669
Phone: 0912.052.866 (Mr. Thắng)
Tin Liên Quan